Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Giả vờ









Giả vờ

Thơ Cẩm Vân

Thì cứ giả vờ mình chẳng yêu nhau
Để mắt tìm trao lòng không bối rối
Để tay trong tay không cần buông vội
Mình chỉ bạn bè nên có làm sao?

Thì cứ giả vờ tình đâu đã tới
Tình chưa hẹn hò tình sẽ còn dài
Tình không vội vàng nên tình vẫn mới
Tình chưa bắt đầu tình sẽ chưa phai

Thì cứ giả vờ mình vẫn chưa yêu
Tim sẽ tò mò sao tim bứt rứt?
Mình chẳng bảo nhau mà cùng thao thức
Lạ quá! Không dưng lại nhớ nhau nhiều

Thì cứ giả vờ mình chẳng yêu nhau
Vô cớ không yêu lại đòi sở hữu
Nên sẽ vô tư yêu không sợ phụ
Tình không phụ tình, tim sẽ không đau

Thì cứ giả vờ mình có yêu đâu
Khỏi ai xầm xì dầu thương hay ghét
Để mình yêu nhau không cần ai biết
Chỉ biết riêng mình, chỉ hiểu tình nhau.


16 nhận xét:

  1. Giả vờ
    Thơ Cẩm Vân cs Khánh Ly

    Trả lờiXóa
  2. Hồi xưa lãng mạn qúa hén.... hihihihi

    Trả lờiXóa
  3. tình học trò thời xưa dễ thương hén. nên tìm đọc mấy truyện của Duyên Anh. mình nhớ truyện ông ấy kể hồi còn nhỏ của ổng (nghĩa là xưa lắm lắm (40-45 chi đó)) có cô bạn gái đi học cùng trường và chung đường. ổng tả khúc bánh mì nóng giòn kẹp chả quế mà cô bạn mời hay ba chê. về sau bánh mì Hà Nội đường Ng. Thiện Thuật có bán ăn ngon chắc tương đương. về sau BMHN dở chắc vì người xưa không còn nửa cho nên bánh và chả chắc củng mất đi cái "hồn riêng", Minh Tâm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ là tại người ta không bị lo toan thời cuộc và cơm áo gạo tiền nó quánh cho,
    Cái chính là đầu óc thoãi mái !

    Trả lờiXóa
  5. Theo em thì nó...vẫn thế ! chỉ có điều là khi mình ít được thưởng thức , hay có kỷ niệm nào kèm theo thì cái gì nó cũng ...Tuyệt cú mèo ( chử của ông Duyên Anh )
    Chừng mình có được hôm nay thì có lẽ nó....vô hồn ! Nên không như cái hồi xưa trong ký ức.
    À...em đang coi cuốn Con Thúy của ông ta ! hhihihihi

    Trả lờiXóa
  6. Với lại văn hóa hồi xưa khác còn văn hóa thời bây giờ đào tạo ra những con người chỉ thích dùng bạo lực

    Trả lờiXóa
  7. MT nhớ là suốt 12 năm học ở quê...khogn6 bao giờ có vụ con gái quánh lộn, chỉ có con trai lớp nhỏ đánh nhau kiểu con nít...
    Quánh nhau xong lại chơi với nhau ...tỉnh bơ ! trong vòng 5 phút ! Hhihhihihi

    Trả lờiXóa
  8. Còn bây giờ nó lấy nón bảo hĩm oánh mới ghê chứ, oánh xong còn xé quần xé áo....

    Trả lờiXóa
  9. Đã vậy còn quay film khoe ...thành tích nửa chứ ! Hehhehehehe

    Trả lờiXóa
  10. Thời buổi bây giờ nhìn đâu cũng thấy quỷ sứ hết....

    Trả lờiXóa
  11. " Người với người, đã trở thành....thiên tai " Huhhuhuhu

    Trả lờiXóa
  12. Trở thành tai heo xanh đó.... hehehehehe

    Trả lờiXóa
  13. Nong Saigon 29 do buoi toi (10:45pm) ma gia vo dang ngoi cafe Tung hay cafe CungToChieu thi chac la ... da lam ! hihihiii

    Trả lờiXóa
  14. Uống cái đó bèo quá mình giả vờ uống cafe ở khách sạn năm sao trên dalat mới vui.... Hihihihi

    Trả lờiXóa
  15. Sao mt vẫn chưa ...cảm được café ở mấy nhà hàng hay ks 5 sao, Jen ơi !
    Dù là ở Saigon hay Dalat Palace... Mấy chổ nầy uống Cappuccino thì còn được, chứ uống mấy thứ café kiểu Vn thì...dỡ ẹt !
    Mà mt thì toàn uống café Vn ...bèo quen gòi ! Hhihihihiih

    Trả lờiXóa