Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Còn nhớ Saigon không ?











Còn nhớ Saigon không ?

Khuyết danh

Còn nhớ Sài Gòn không
Thủ đô yêu dấu mơ mộng
Còn nhớ Sài Gòn không
những chiều vàng rơi trên sông

Còn nhớ Sài Gòn không
Áo dài tha thướt yêu kiều
Trên phố chiều hay phố Bonard
những đêm ngọc ngà thêu hoa
Còn nhớ Sài Gòn không
Hàng me đổ lá trên đường
Còn nhớ Sài Gòn không
khung trời tình xưa yêu thuơng
Còn nhớ Sài Gòn không
Giáo đường vang tiếng kinh cầu
Nơi cổng trường ai đón đưa ai
Dưới mưa giày mềm đắng cay

Tôi xa Sài Gòn đi phiêu bạt phương trời
Tôi xa Sài Gòn như người không dĩ vãng
Bạn cũ thân yêu, căn nhà nhỏ quen xưa
nhớ biết bao là nhớ

Tôi yêu Sài Gòn, nên thương hoài kỷ niệm
Tôi yêu Sài Gòn, nên thường mơ dĩ vãng
Tìm chút huơng xưa trong giọng hát cô liêu
Biết có ai quen thì mình tôi nhớ thương mà thôi

Còn nhớ Sài Gòn không
Hỡi người nơi vạn lý xa vời
Còn biết Sài Gòn đau
như cuộc tình ta xa nhau

Còn nhớ Sài Gòn không
Bướm mộng hoa thắm chôn vùi
Theo tháng ngày đau xót khôn nguôi
khóc nhau phương trời chia đôi

Còn nhớ Sài Gòn không?
Còn nhớ Sài Gòn không?


8 nhận xét:

  1. Còn nhớ Saigon không ?
    tác giả Khuyết danh ? cs Thanh Thúy

    Trả lờiXóa
  2. Bài này chắc là làm ở hải ngoại . Chị không biết , nghe buồn buồn .

    Trả lờiXóa
  3. Theo em chắc tác giả ở trong xứ, nên không thèm ghi tên ... cho nó lành !

    Trả lờiXóa
  4. Jen vẫn thích hai tiếng Saigon đó MT.

    Trả lờiXóa
  5. Thấy MT có bao giờ mà viết chử đó không...viết hoa, đâu !? Hhihiihhihi

    Trả lờiXóa