Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Ghen







Ghen

thơ Nguyễn Bính
nhạc Trọng Khương

Hỡi cô nhân tình bé của tôi ơi
tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
những lúc có tôi và mắt chỉ
nhìn tôi trong lúc tôi xa xôi

Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai

đừng hôn dù thấy bó hoa tươi
đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
đừng tắm chiều nay bể lắm người

Tôi muốn mùi thơm của nước hoa

mà cô thường xức chẳng bay xa
chẳng làm xao xuyến người qua lại
dẫu chỉ qua rồi khách lại qua

Nghĩa là yêu quá đấy mà thôi

thế nghĩa là ghen quá đi mất rồi
và nghĩa là cô là tất cả
cô là tất cả của mình tôi
và nghĩa là cô là tất cả
cô là tất cả của đời tôi.


23 nhận xét:

  1. Ghen
    thơ Nguyễn Bính, nhạc Trọng Khương, cs Bạch Yến

    Trả lờiXóa
  2. Ghen quá xá là ghen....Heheheheh

    Trả lờiXóa
  3. Ghen thời xưa nó....hiền khô à ! Hhiihihhihihi

    Trả lờiXóa
  4. Hồi xưa cũng có nhiều loại nhưng không dữ dọi như bây giờ chơi toàn a-xít với dao kéovà xăng không hà...Khiếp quá....

    Trả lờiXóa
  5. Giỡn quài !?....Như con mụ vợ Kim Trọng cho Thúy Kiều múa hát cho vợ chồng nó coi....Thâm hiểm hơn 1 ca Sulfuric đậm đặc nhiều !

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng không đau đớn thể xác.... heheheheh

    Trả lờiXóa
  7. MT thấy thì cái hành hạ tâm trí nó kinh khủng hơn nhiều chứ Jen !?

    Trả lờiXóa
  8. Thì cũng kinh khủng nhưng không để lại di chứng.... hihihihihi

    Trả lờiXóa
  9. Sao không di chứng !? Nó...quật có mà tàn héo dung nhan, còn lẹ hơn 1 ca acid !

    Trả lờiXóa
  10. Có tình mới dô là tươi ngay.... heheheheh

    Trả lờiXóa
  11. Tình mới thì cũng làm mới bộ đồ lòng luôn hả !? Hehehehhi

    Trả lờiXóa
  12. Dô thẩm mỹ viện tút lại vài tiếng là xong ngay....Hehehehehe

    Trả lờiXóa
  13. Vậy cũng....lâu !
    Mướn cái mặt nạ đeo dô cho lẹ ! Hhehheeheheheh

    Trả lờiXóa
  14. Kiếm mấy cái mặt nạ của mấy cô đào xi nê đeo vô há.... Hihihihi

    Trả lờiXóa
  15. Đeo cái...Chung dô diệm cho tụi nó sợ !
    Hehhehe hồi nhỏ MT khaoi1 đeo cái mặt nạ..Trư bát giới và Quỷ dạ xoa nhất !hHeheheheheeh

    Trả lờiXóa
  16. Jen thì điệu nên thích kiếm mặt nạ công chúa... hehehehehe

    Trả lờiXóa
  17. Ủa...sao mà cả đám con gái tụi mt hồi đó...hình như kg đứa nào thích mặt nạ công chúa thì phải !? Hhihihihi

    Trả lờiXóa
  18. Ai biết được, mỗi người mỗi ý.... hehehehe

    Trả lờiXóa
  19. Tới giờ MT thấy đứa nào đeo cái mặt Trư bát giới là cũng còn thấy....thương ! Hihhihihihi

    Trả lờiXóa
  20. Giờ có nhiều thằng khỏi cần đeo mặt nạ cũng giống trư bát giới rồi.... heheheheh

    Trả lờiXóa
  21. Đeo mặt nạ mới thấy thương, chứ thiệt thì muốn...loi vô mặt nó 1 cái ! Heheeheheeheh

    Trả lờiXóa
  22. loi chi cho đau tay mình chơi một ca acid thôi.... hehehehehe

    Trả lờiXóa
  23. Acid thì cũng...tốn tiền ! Loi 1 cái cho lẹ....Hhiihhihi

    Trả lờiXóa