Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Hồi đó là ... xóm nhà mình




Nhiều lần tự nhủ không bao giờ về lại nhà cũ vì chỉ thêm buồn và nhớ một thời khốn khó năm nào...
Sau vài chục năm thì con bạn nài quá nên mình cũng xuôi lòng....
Xóm cũ giờ cũng có người mới lại ở, người cũ cũng còn nhiều và tất cả có một điểm chung là... ai cũng tạm cho là giàu , theo đánh giá của mt, nhưng tụi nó nói là... CHƯA GIÀU ! Heheheh Lòng ... tham con người không bao giờ có...túi !
Hoa trong vườn nhà mình giờ là của người ta nhưng bỏ hoang là cây tự mọc ( chỉ trừ cây Mận là mt trồng năm xưa)
Cây cỏ còn như thế thì người ta thì dù hoàn cảnh thế nào, thì cũng phải tự vươn lên và rồi cũng có một chổ đàng hoàn dưới ánh mặt trời.

34 nhận xét:

  1. Kỷ Niệm
    Phạm Duy & Thái Thanh

    Trả lờiXóa
  2. Đà Lạt mộng mơ...mới về à?
    thấy cái hình mới chát

    Trả lờiXóa
  3. Sầu đời chạy lên đó cho hết.... chảy máu cam ! hehee

    Trả lờiXóa

  4. Ở ĐL trồng rất nhiều loại hoa này, hồi đó chị đi đâu cũng bắt gặp.

    Trả lờiXóa
  5. Khí hậu ĐL mát mẻ nên các loài hoa mặc sức khoe...

    Trả lờiXóa
  6. Dạ ở từ 75 đến 90... mười lăm năm đó chị .

    Trả lờiXóa
  7. Mấy hoa đó tự mọc như là cỏ dại ven đường

    Trả lờiXóa
  8. 15 năm thiếu nữ...son sòn son

    Trả lờiXóa
  9. HaPhan@ Cái hoa Bí đỏ nầy nhỏ xíu bằng hạt đậu xanh, đó chị . hihiii

    Trả lờiXóa
  10. ntvd@ giờ cũng sòn sòn mà như... heo! heheeee

    Trả lờiXóa
  11. nuthanvodanh @ 3 tấm sau mới post lên, không có in ngày trên hình là chụp từ dtdd đó bà.

    Trả lờiXóa
  12. tớ mơ ngày hòa bình tớ sẽ dìa quê. từ lâu tớ muốn ờ hoặc Long Hải hoặc Dalat để dưỡng già. không biết có làm nổi không nhưng mấy tấm ảnh Tâm chụp làm tớ hơi bị nghiêng về bên Dalat!

    Trả lờiXóa
  13. Sắp tới ngày ấy rồi, giờ anh bỏ ống heo chừng tới đó mua đất Dalat cũng không muộn...
    Chừng đó đám Việt kiều lại làm lạm phát giá.....Thổ dân bản xứ chịu đời sao thấu ! Hhuhuhuhuhuh

    Trả lờiXóa
  14. MT cũng không biết tên luôn, chỉ biết là hoa dại trong vườn không ai trồng tự lên....

    Trả lờiXóa
  15. Không giống sen đá Jen ơi, bông nầy nó mõng hơn cây đó nhiều....

    Trả lờiXóa
  16. Sao mấy loại hoa trên đó đem về đây trồng không được MT ơi....

    Trả lờiXóa
  17. Trên đó nó là cây hoang cậu dại, về mình thì....khí hậu thổ nhưỡng không hợp, nên ...chán sống !
    Tụi mình mà không phải bương chải với cuộc sống, thì ở đó chừng 10 năm....chừng dìa Saigon thì ... không thèm thi hoa hôi hoa hậu, sư bố chúng nó cũng mê mệt ! Heheheheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  18. Jen cũng thích có điều kiện lên đó ở. Mấy hôm nay nóng quá tính dọt lên đó ai ngờ rớt cho mấy trận mưa. MT có biết giờ tiền xe khách là nhiêu không?

    Trả lờiXóa
  19. Hôm mt đi PT là 180 k , chuyến về đi ghế nằm (A1) sau lưng TX tầng dưới đất là 210 k

    Trả lờiXóa
  20. Vậy là đưcợ rồi, hôm nào buồn buồn lại phi lên đó.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu không có thời gian thì chơi như mt vầy nè, dt đặt chổ trước 1 ngày ...đi chuyến 11h hay 12h pm thì sáng 6h hay 6h30 am tới...tha hồ chơi !

    Trả lờiXóa
  22. Mình điện thoại đặt chỗ trước được không? hay phải ra bến xe?

    Trả lờiXóa
  23. Hồi 1 năm trở về trước mình dt đặt chổ xong thì hôm đi mình cứ ra là mua vé hay trả tiền trực tiếp trên xe là có ghế, hôm mt đi thì nó bắt mt trước khi đi 1 ngày phải ra đó đóng tiền mua vé, vì nó bị nhiều người phá nó....đặt rồi kg đi hay mấy hãng xe cạnh tranh chơi nó. Nên nó bắt mình lên đóng tiền trước ! Hhhihihihiih

    Trả lờiXóa
  24. Ngay khu Tây ba lô, góc Đề thám + Phạm ngũ lão.

    Trả lờiXóa
  25. phone cho nó trước...08-38.390.390

    Trả lờiXóa
  26. Vẫn còn là 1 chổ ...đáng để mà .....dưỡng già & lãnh lương hưu của Mỹ ! Hhihihihihi

    Trả lờiXóa