Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Aline







Aline

Daniel Georges & Jacq Bevilacqua

J'avais dessiné sur le sable
Son doux visage qui me souriait
Puis il a plu sur cette plage
Dans cet orage, elle a disparu.

Et j'ai crié, crié, Aline, pour qu'elle revienne

Et j'ai pleuré, pleuré, oh ! j'avais trop de peine.

Je me suis assis prá¨s de son á¢me

Mais la belle dame s'était enfuie.
Je l'ai cherchée sans plus y croire
Et sans un espoir, pour me guider.

Et j'ai crié, crié, Aline, pour qu'elle revienne

Et j'ai pleuré, pleuré, oh ! j'avais trop de peine.

Je n'ai gardé que ce doux visage

Comme une épave sur le sable mouillé.

Et j'ai crié, crié, Aline, pour qu'elle revienne

Et j'ai pleuré, pleuré, oh ! j'avais trop de peine.

Et j'ai crié, crié, Aline, pour qu'elle revienne

Et j'ai pleuré, pleuré, oh ! j'avais trop de peine...



19 nhận xét:

  1. Aline
    Daniel Georges & Jacq Bevilacqua
    Christophe

    Trả lờiXóa
  2. Họa hình người tình trên nền cát vàng hình dáng em ngoan nụ cười ôi thấy ghê....

    Trả lờiXóa
  3. Bài này quen quá chời.... Hay....

    Trả lờiXóa
  4. Hay là tại có ông....Christophe hát chứ gì !? MT ghét ông nầy, mà bài nầy chỉ có mình ổng hát hay...nên mới cho ổng lên sàn chuyến nầy ! Heheheeheheh

    Trả lờiXóa
  5. Christophe hát nhiều bài hay chứ MT?

    Trả lờiXóa
  6. Tại hồi xưa , tụi mt hay nghe ông nầy hát...thì bà cô giáo Tây nói là...ông nầy như...Chế Linh của Vn vậy !
    Sau nầy, mấy con bạn mt bên tây dìa cũng nói như vậy ! Hhihihihhihihi

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ tại nhạc của ổng bình dân giống nhạc của Chế linh thôi....

    Trả lờiXóa
  8. Mình thì nghe thấy bài nào của ông lời cũng hay , hén !? Hehehehe

    Trả lờiXóa
  9. Nhạc Pháp hay lắm chứ MT nghe đúng là nhạc tình cảm.

    Trả lờiXóa
  10. Vậy mà tụi Tây không có tới....mấy ngàn năm...dăng hiến, như mình ! Heheheeheh

    Trả lờiXóa
  11. Ừ tại mình dăng nhiều quá nên dăng miểng luôn nè.... hihihihihi

    Trả lờiXóa
  12. Tụi vc dăng mà thôi, chứ mình còn.....ngượng mồm ngượng mép ! Heheheheheh

    Trả lờiXóa
  13. Nghe riết mình cũng lây chút chút....Hihihihi

    Trả lờiXóa
  14. Thì mình sống theo tụi nó mấy chục năm, giờ chưa đỏ nhưng cũng...hồng hồng ! Hhuhuhuhuhu

    Trả lờiXóa
  15. Không nói ra không ai biết ! heheheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  16. Chỉ mình ta biết thôi....Hihihihihi

    Trả lờiXóa