Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nếu Có Yêu Tôi

Nếu Có Yêu Tôi Trần Duy Ðức Có tốt với tôi thì tốt với tôi bây giờ Ðừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa người Ðừng đợi ngày mai đến khi tôi phải ra đi Ôi muộn làm sao nói lời tạ ơn. Nếu có bao dung thì hãy bao dung bây giờ Ðừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa đời Ðừng đợi ngày mai biết đâu tôi nằm im hơi Tôi chẳng làm sao tạ lỗi cùng người Rộn ràng một nỗi đau Nghẹn ngào một nỗi vui Dịu dàng một nỗi đau Ngậm ngùi một nỗi vui Có nhớ thương tôi thì nhớ thương bây giờ Ðừng đợi ngày mai lúc mắt tôi khép lại Ðừng đợi ngày mai đến khi tôi nằm xuôi tay Trôi dạt về đâu chốn nào tựa nương Nếu có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ Ðừng đợi ngày mai đến lúc tôi qua đời Ðừng đợi ngày mai đến khi tôi thành mây khói Cát bụi làm sao mà biết mỉm cười Rộn ràng một nỗi đau Nghẹn ngào một nỗi vui Dịu dàng một nỗi đau Ngậm ngùi một nỗi vuị Rộn ràng một nỗi đau Nghẹn ngào một nỗi vui Dịu dàng một nỗi đau Ngậm ngùi một nỗi vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét