Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Không !
















Không ! 
Nguyễn Ánh 9

Không ! Không ! 
Tôi không còn yêu anh nữa 
Không ! Không ! 
Tôi không còn yêu anh nữa 
Không ! Không ! 
Tôi không còn yêu anh nữa anh ơi 

Tình đời thay trắng đổi đen 
Tình đời còn lắm bon chen 
Tình đời còn lắm đam mê 
Nên tình còn lắm ê chề 

Tình mình có nghĩa gì đâu 
Tình mình đã lắm thương đau 
Tình mình gian dối cho nhau 
Thôi đành hẹn lại kiếp sau 

Không ! không 
Tôi không còn, tôi không còn yêu anh nữa 
Không ! không 
Tôi không còn, tôi không còn yêu anh nữa 
Không ! không 
Tôi không còn, tôi không còn yêu anh nữa anh ơi 


4 nhận xét:

  1. Trời hôm nay giận vụ gì mà la lớn dữ vậy? hehehehehe

    Trả lờiXóa
  2. Trời hôm nay giận vụ gì mà la lớn dữ vậy? hehehehehe

    Trả lờiXóa
  3. Tại mới đi....đám giổ, ảnh dìa ! Hhihihihiihiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    mt khoái nhất cô MLH ca bài nầy !

    Trả lờiXóa
  4. Tại mới đi....đám giổ, ảnh dìa ! Hhihihihiihiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    mt khoái nhất cô MLH ca bài nầy !

    Trả lờiXóa